Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015


Ổ CỨNG SSD KINGSTON 480GB


 
Model V300
Chuẩn giao tiếpSata III (6GB/s)
Kích thước2.5 Inch, 7mm
Dung lượng480 GB
4k Random75K IOPs
Đọc tuần tự450 MB/s
Ghi tuần tự450 MB/s
Bảo hành36 tháng

+ Hiệu năng cao, thiết kế chống sốc tốt
Ổ cứng SSD Kingston SSDNow V300 480GB phù hợp với mọi doanh nghiệp hay cá nhân, SSD Now có thể mang lại khoản tiết kiệm đáng kể với chi phí trả trước và tổng chi phí sở hữu thấp. Ổ lưu trữ SSD Now có thể kéo dài vòng đời và cải tiến đáng kể hiệu năng của máy tính với tốc độ cao hơn, độ ổn định tốt hơn và độ tin cậy nổi tiếng của Kingston®. Từ khởi động đến mở ứng dụng, SSD Kingston SSDNow cắt giảm đáng kể thời gian chờ. Trên hết vì các ổ SSD không có bộ phận chuyển động cơ như các ổ HDD truyền thống nên nó có khả năng chống sốc, duy trì độ ổn định vượt qua các điều kiện va chạm mạnh nhất và kéo dài tuổi thọ của máy tính để bàn hay máy tính xách tay của bạn.

 + Dung lượng cao đáp ứng nhu cầu lưu trữ của bạn
Hiện tại, ổ cứng SSD Kingston SSDNow V300 có 2 mức dung lượng là 60GB và 120GB, với mỗi khả năng có sẵn trong bốn lựa chọn khác nhau: ổ đĩa trần, nâng cấp máy tính xách tay, máy tính để bàn nâng cấp và kết hợp một dụng cụ nâng cấp máy tính xách tay, máy tính để bàn.

+ Tốc độ đọc ghi  vượt trội giúp máy tính không phải chờ lâu khi xử lý
Từ khởi động đến các ứng dụng mở, Kingston SSDNow đáng kể cắt giảm thời gian chờ đợi. Hay nhất của tất cả, không có bộ phận chuyển động, ổ cứng Kingston SSDNow chống sốc, duy trì ổn định qua các điều kiện thô bạo và kéo dài tuổi thọ của máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của bạn.

ssd kingston v300 240gb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét